Chăm sóc tóc để tóc mọc nhanh hơn

Mái tóc dài, khỏe mạnh luôn thể hiện vẻ đẹp, sự trẻ trung. Bạn thường nhìn thấy người nổi tiếng đẹp vô cùng với mái tóc óng ả, dày và dài. Chúng ta hoàn toàn có thể có được điều đó với cách chăm sóc tóc đúng cách.

Dinh dưỡng chăm sóc tóc mọc nhanh hơn

Ăn một lượng đủ protein mỗi ngày.

cham soc tocProtein là chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng của tóc. Tóc có cấu tạo chủ yếu từ keratin là một protein tạo thành từ các axit amin. Để phát triển tóc mới, cơ thể bạn phải sản xuất axit amin nhiều hơn mà điều đó chỉ có thể xảy ra khi cơ thể bạn hấp thu protein.

Nguồn protein lành mạnh bao gồm thịt nạc, cá, trứng, các loại đậu và các sản phẩm đậu nành.

Chắc chắn rằng bạn có đủ lượng sắt và kẽm.

Khoáng chất sắt và kẽm thiếu hụt có thể dẫn đến sức khỏe tóc kém đi hoặc thậm chí rụng tóc (do thiếu sắt dẫn đến thiếu máu).

Sắt cần thiết cho việc truyền tải oxy tới các tế bào (bao gồm cả nang lông) và giúp cơ thể sử dụng protein cho tóc mọc ra. Các nguồn cung chất sắt từ động vật như thịt nạc, thịt gia cầm và trứng; nguồn chay bao gồm các loại hạt, đậu, đậu lăng, đậu phụ, đậu nành.

Kẽm giúp cơ thể phát triển và phục hồi tế bào. Ở tóc, kẽm giữ cho các tuyến dầu xung quanh nang lông của bạn hoạt động bình thường. Thực phẩm bổ sung kẽm từ đậu phộng, thịt nạc, hàu, cua, thịt gia cầm, hạt bí ngô, đậu xanh.

Nếu bạn thiếu sắt, kẽm và cần phải bổ sung thì nên bạn nên theo hướng dẫn của bác sỹ. Nhiều người có thể đạt được lượng sắt và kẽm tối ưu trong cơ thể bằng cách ăn các thực phẩm giàu kẽm trên và tiêu thụ các sản phẩm ngũ cốc tăng cường như bánh mỳ, mỳ ống.

Không cắt giảm chất béo ra khỏi chế độ ăn uống của bạn

Chất béo lành mạnh không thể thiếu cho sự tăng trưởng tóc. Nếu không có chất béo trong chế độ ăn uống của bạn thì không thể duy trì mái tóc khỏe mạnh được.

Chất béo cũng rất quan trọng với cơ thể vì nó là dung môi hòa tan các vitamin tan trong dầu là A, D, E và K giúp cơ thể hấp thụ các vitamin này. Hạn chế chất béo một cách vừa phải và tăng cường các chất béo không bão hòa và axit béo như Omega 4. Đảm bảo vitamin C cho cơ thể

cham soc toc dep

Thiếu vitamin C gây ra tóc khô, xơ, rối và dễ hỏng.

Cơ thể sử dụng vitamin C để tạo nên collagen – một chất xơ cần thiết cho việc sản xuất các tế bào tóc mới. Nếu không có vitamin C cơ thể bạn cũng khó hấp thụ sắt. Vì vậy vitamin C có vai trò quan trọng gấp đôi với tóc.

Nguồn cung cấp vitamin C bao gồm trái cây họ cam quýt, dứa, dâu tây, ổi, bông cải xanh, cải xoăn và ớt.

Dùng vitamin B để tránh rụng tóc

Đây là cách truyền miệng được rất nhiều người áp dụng. Tuy nhiên có rất ít bằng chứng khoa học nào cho rằng tăng mức tiêu thụ Vitamin B như riboflavin và biotin làm cho tóc mọc nhanh hoặc thiếu hụt các loại này khiến tóc bị rụng. Nếu dùng vitamin B bạn hãy tham khảo ý kiến bác sỹ vì lý do rụng tóc của bạn có thể là nguyên nhân khác ngoài việc thiếu vitamin B.

Nguồn cung cấp vitmin B bao gồm hải sản, rau bina, bột yến mạch và ngũ cốc nguyên hạt; các sản phẩm đậu nành, sữa nạc, thịt nac, chuối, đậu lăng, khoai tây (với vỏ), đậu Hà Lan, củ cải, bông cải xanh và atisô.

Kết hợp tinh chất thảo dược Hairful Serum giúp kích thích mọc tóc hiệu quả

thuoc moc toc hieu qua

Thảo dược kích thích mọc tóc hiệu quả và an toàn theo tiêu chuẩn GMP, được chứng nhận bởi FDA và Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép.

Thành phần chính có Saw Palmetto (chiết xuất cây cọ lùn) và cây tầm ma có khả năng cân bằng nồng độ DHT (DHT: là nguyên nhân chính gây ra rụng tóc) giúp cho tóc mọc dày và dài, ngăn rụng tóc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *